Trang chủ
>Bảo hành
Chính sách Bảo hành Sửa chữa:
Sản phẩm không được bảo hành trong các trường hợp sau:
1. Hư hỏng do thiên tai, tai nạn hoặc sử dụng sai hướng dẫn, ví dụ: Sét đánh, nguồn điện không ổn định, chất lỏng vào, rơi vỡ, nứt vỡ do va đập, bảo dưỡng sai hướng dẫn…
2. Hư hỏng do các loại động vật chui vào trong sản phẩm.
3. Sản phẩm đã bị thay đổi hoặc sửa chữa tại các nơi không được chỉ định bởi BENGER VIỆT NAM.
4. Nhãn ghi model sản phẩm, số seri và/ hoặc tem niêm trên sản phẩm không còn nguyên vẹn hoặc không đọc được.
5. Không có phiếu bảo hành hoặc không có dữ liệu bảo hành trên hệ thống dữ liệu của Công ty.
6. Số IMEI trong sản phẩm và số IMEI in trên nhãn sản phẩm không giống nhau. Các bộ phận bị
hao mòn tự nhiên trong quá trình sử dụng: Mặt kính, phím bấm …
Địa chỉ bảo hành: tại Công ty TNHH BENGER VIỆT NAM hoặc các Trung tâm bảo hành ủy quyền
do Công ty TNHH BENGER VIỆT NAM chỉ định.
Danh sách trạm bảo hành
CÔNG TY TNHH BENGER VIỆT NAM
Trung tâm bảo hành tại Hà Nội:
Số 8 ngõ 9 Lê Đức Thọ, Mỹ Đình 2, Nam Từ Liêm, Hà Nội.
Trạm bảo hành tại Bắc ninh:
Số 16 Tô Hiến Thành, Từ Sơn, Bắc Ninh.
Trạm bảo hành tại Hưng Yên:
Số 122 đường nam tiến, Hồng Châu, Tp. Hưng Yên, Hưng Yên.
Trạm bảo hành tại Huế:
Số 236 ngự bình, Thành phố Huế, Thừa Thiên Huế.
Trạm bảo hành tại TP.HCM:
Số 66 Bùi Tá Hán, phường An Phú, Quận 2, TP.HCM.